Cửa hàng Lucy Jewelry mở cửa từ 10:00 sáng đến 20:00 tối hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước hoặc các trường hợp đặc biệt sẽ được chúng tôi thông báo trước trên trang chủ website và trên Facebook page chính thức của Lucy Jewelry).
Do mô hình thiên về trang sức thiết kế, chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn trước và gọi cho nhân viên tư vấn 30 phút trước khi đến cửa hàng để được đón tiếp một cách chu đáo nhất.
Khi mua hàng có sẵn tại cửa hàng, quý khách sẽ cần thanh toán 100% trước khi chúng tôi thực hiện các điều chỉnh theo yêu cầu (ví dụ thay đổi size nhẫn, đính đá, …). Trong trường hợp này, để đảm bảo hàng sau khi chỉnh sửa đẹp và đúng ý, Lucy sẽ hẹn Quý khách 2-5 ngày trả hàng (tùy thiết kế và yêu cầu chỉnh sửa có thể lâu hơn). Chi phí phát sinh trong quá trình chỉnh sửa do Quý khách chi trả.
Mua hàng online
Quý khách có thể đặt mua sản phẩm Lucy trực tuyến thông qua website hoặc Facebook Lucy Jewelry.
Nhân viên Lucy sẽ đảm bảo phản hồi các yêu cầu tư vấn của quý khách trong thời gian làm việc từ 10:00 sáng đến 20:00 tối (thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
Để được báo giá chính xác và sản phẩm ưng ý, khách hàng cần cung cấp yêu cầu và ni/size chính xác. Nhân viên Lucy sẽ hướng dẫn quý khách cách thức tự đo hoặc hỗ trợ chuyển dụng cụ đo size cho quý khách trong trường hợp cần thiết (đối với khách hàng đã đặt cọc).
Trong mọi trường hợp, chúng tôi chỉ giao hàng khi đã nhận đủ 100% giá trị đơn hàng.
Chính sách đặt hàng thiết kế riêng
Khi đặt hàng, quý khách hàng sẽ thanh toán tiền cọc tương đương 30% giá trị sản phẩm và thanh toán 70% còn lại vào ngày nhận hàng tại cửa hàng.
Chúng tôi sẽ báo giá quý khách dựa trên ước tính về thông số sản phẩm. Sau khi lên mẫu thiết kế, 3D và tính toán chính xác, chúng tôi sẽ có thông báo điều chỉnh về giá theo thông số thực tế.
Giá được báo được cân đối tỉ mỉ theo công chế tác, vàng, kim cương và các chi phí liên quan. Trong một số trường hợp, Lucy không có trách nhiệm bóc tách giá sản phẩm thành các thành phần riêng lẻ như vàng, kim cương, công chế tác, thiết kế …
Lucy luôn hỗ trợ lên mẫu sản phẩm và gửi hình ảnh 3D cho quý khách duyệt mẫu trước khi sản xuất. Khách hàng được chỉnh sửa thiết kế dựa trên thiết kế ban đầu nhưng không quá 3 lần. Sau khi có sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành việc chế tác. Kể từ thời điểm này, khách hàng sẽ chi trả các chi phí phát sinh (nếu có) nếu muốn thay đổi thiết kế hoặc thông số so với bản vẽ đã duyệt.
Thời gian tiêu chuẩn từ lúc đặt hàng đến nhận hàng là 20 ngày. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu thiết kế và thời gian đặt hàng của viên chủ GIA. Lucy sẽ thông báo với quý khách nếu đơn hàng phát sinh thêm thời gian.
Trong trường hợp có sự thay đổi về thiết kế sau khi duyệt mẫu, hoặc việc trao đổi về thiết kế mẫu mã diễn ra lâu hơn dự kiến, thời gian nhận hàng có thể bị trễ hơn thời gian tiêu chuẩn. Lucy sẽ thông báo lại thời gian dự kiến đến Quý khách trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Trường hợp khách hàng cần đặt hàng các mẫu thiết kế riêng trong thời gian gấp hơn 20 ngày, vui lòng trao đổi với nhân viên Lucy để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ khả khi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng. Tuy vậy, Lucy có thể từ chối hỗ trợ trong trường hợp điều kiện không cho phép hoặc khách hàng có thể chịu thêm phí phát sinh cho hàng gấp.